Báo cáo Hành vi mua sắm sản phẩm Thời trang dịp Tết của Metric là công cụ đắc lực cho các nhà bán lẻ và doanh nghiệp, giúp chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết Nguyên Đán - một trong những thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm. Tập trung vào hai sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, Shopee và TikTok Shop, báo cáo cung cấp dữ liệu cập nhật về xu hướng tiêu dùng nổi bật và biến động thị trường, giúp tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trong bối cảnh cạnh tranh cao.
Báo cáo phân tích chi tiết quy mô thị trường và hành vi mua sắm dịp Tết 2024, giúp doanh nghiệp dự đoán nhu cầu của mùa Tết 2025. Những thay đổi trong sở thích và hành vi tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử cũng được đề cập, hỗ trợ điều chỉnh chiến lược tiếp thị hiệu quả hơn.
Thực hiện bởi đội ngũ Metric với dữ liệu từ 20/11/2023 đến 11/02/2024 và ứng dụng công cụ Big Data và AI, báo cáo loại trừ các sản phẩm bất thường, không bao gồm hàng dịch vụ hay sản phẩm bán qua livestream. Sử dụng thêm nguồn dữ liệu uy tín từ bên thứ ba, báo cáo đảm bảo tính chính xác, minh bạch và toàn diện, giúp doanh nghiệp tự tin trong các quyết định kinh doanh.
--------------
The Tet Fashion Shopping Behavior Report by Metric is a valuable tool for retailers and businesses as they prepare for one of the biggest shopping seasons of the year—Tet. Focusing on Vietnam’s top e-commerce platforms, Shopee and TikTok Shop, the report provides up-to-date insights into key consumer trends and market dynamics, allowing businesses to optimize strategies in a highly competitive landscape.
The report offers an in-depth analysis of market size and shopping behavior during Tet 2024, helping businesses anticipate the demands for Tet 2025. It highlights shifts in consumer preferences and behavior on e-commerce platforms, enabling more effective marketing adjustments.
Prepared by Metric's expert team, the report is based on data collected from November 20, 2023, to February 11, 2024, using Big Data and AI tools. It excludes irregular products, such as services or items sold via livestream, and incorporates credible third-party data sources, ensuring accuracy, transparency, and comprehensiveness to support confident business decision-making.