Báo cáo Hành vi mua sắm dịp Tết của Metric là công cụ quan trọng giúp các nhà bán lẻ và doanh nghiệp chuẩn bị cho một trong những giai đoạn mua sắm lớn nhất trong năm – dịp Tết Nguyên Đán. Báo cáo cung cấp cái nhìn về 2 sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam: Shopee và TikTok Shop, với những dữ liệu mới nhất giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những biến động của thị trường và những xu hướng tiêu dùng nổi bật. Báo cáo này đi sâu vào việc phân tích chi tiết về quy mô thị trường, hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong dịp Tết 2024, từ đó giúp doanh nghiệp dự đoán các nhu cầu sẽ phát sinh trong mùa Tết 2025 sắp tới. Những thay đổi về sở thích, hành vi tiêu dùng tiếp cận trên sàn Thương mại điện tử cũng được đề cập, giúp nhà bán lẻ điều chỉnh chiến lược tiếp thị một cách hiệu quả nhất.